มทร.อีสาน จัดกิจกรรมวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย)

มทร.อีสาน จัดกิจกรรมวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) โดยประกาศเจตนารมณ์ในการต่อต้านการทุจริต และร่วมแสดงพลังต่อต้านการทุจริต
.
สืบเนื่องจากวันที่ 9 ธันวาคม ของทุกปี เป็นวันต่อต้านการทุจริตสากล หรือวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล(International Anti-Corruption Day) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน จึงร่วมจัดกิจกรรมวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) นำโดย รองศาสตราจารย์ ดร.โฆษิต ศรีภูธร อธิการบดี มทร.อีสาน พร้อมคณะผู้บริหาร บุคลากร และนักศึกษา โดยได้ร่วมกันประกาศเจตนารมณ์ในการต่อต้านการทุจริต และร่วมกันกล่าวคำปฏิญาณตน แสดงเจตนารมณ์ต่อต้านการทุจริต และแสดงสัญลักษณ์การต่อต้านการทุจริต
.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ได้ร่วมกันแสดงเจตนารมณ์มุ่งมั่นในการแก้ไขปัญหาการทุจริตอย่างต่อเนื่อง และปลุกกระแสสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต ภายใต้แนวคิด “Zero Tolerance คนไทยไม่ทนต่อการทุจริต” โดยทำหน้าที่และปกป้องสิทธิของตนเอง และประเทศไทย ด้วยการไม่ทนต่อการทุจริต มีจิตสำนึกที่ถูกต้อง ยึดมั่นในคุณธรรม จริยธรรม และความพอเพียง พร้อมทำหน้าที่ตรวจสอบและเฝ้าระวังการทุจริต เพื่อให้ประเทศไทยโปร่งใสและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล
.
วราภรณ์ นามบุตร งานประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ มทร.อีสาน รายงาน