OPEN HOUSE RMUTT 2023 “นวัตกรรมสร้างสรรค์ RMUTT 2566”

RMUT TALK l OPEN HOUSE RMUTT 2023 “นวัตกรรมสร้างสรรค์ RMUTT 2566”
.
สัมภาษณ์ รศ.ดร.กฤษณ์ชนม์ ภูมิกิตติพิชญ์
รองอธิการบดี มทร.ธัญบุรี
.
มทร.ธัญบุรี เตรียมจัดเต็มในกิจกรรมเปิดบ้านปี 2566 “นวัตกรรมสร้างสรรค์ RMUTT 2566” จาก 12 คณะ แสดงผลงานวิจัย นวัตกรรม และสิ่งประดิษฐ์ พร้อมกิจกรรมเวิร์คช็อปสัมผัสประสบการณ์การเรียนการสอนจริง บนฐานแนวคิด “มหาวิทยาลัยนวัตกรรมที่สร้างคุณค่า สู่สังคมและประเทศ” กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 18 – 20 มกราคม 2566 ณ หอประชุมราชมงคลธัญบุรี จ.ปทุมธานี (คลองหก) เปิดให้ทุกคนเข้าชมฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย กิจกรรมเปิดบ้านปี 2566 ที่จะจัดขึ้นนี้ เต็มไปด้วยกิจกรรมย่อยที่หลากหลาย ให้ผู้สนใจได้ร่วมเวิร์คช็อปสัมผัสการเรียนการสอนจริง ที่จะทำให้เห็นภาพและเป้าหมายในอนาคตต่อไปในการเลือกเรียนในสาขาวิชาที่ต้องการ และการประกอบอาชีพในอนาคตต่อไป รวมถึงการถามตอบข้อสงสัยจากรุ่นพี่ และอาจารย์ ซึ่งจะช่วยให้ได้คำตอบและมองเห็นโอกาสต่อไป
.
อย่างไรก็ตาม การนำเสนอผลงานจากทั้งหมด 12 คณะด้วยกันนี้ จากทั้งนักศึกษา อาจารย์ ออกมาโชว์ให้กับนักเรียน นักศึกษา ประชาชน ตลอดจนผู้ที่สนใจได้เห็น ได้สัมผัสและได้รู้ว่ารูปแบบการเรียนการสอนของ มทร.ธัญบุรี ปรับเปลี่ยนไปในรูปแบบใดและน่าสนใจเพียงใด พร้อมไฮไลท์สุดพิเศษด้านผลงานวิจัยและนวัตกรรม ซึ่งจะเป็นคำตอบสำหรับการวางแผนการศึกษาเพื่อเลือกเรียนและเลือกศึกษาต่อไป โดยจัดกิจกรรมหลักที่ หอประชุมราชมงคลธัญบุรี มทร.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี (คลองหก)
ทั้งนี้ยังมีกิจกรรมออนทัวร์รอบมหาวิทยาลัย กิจกรรมแนะแนวการศึกษาต่อ การฝึกอบรมอาชีพระยะสั้น กิจกรรม International Day การจัดงานถนนสายวัฒนธรรม รวมถึงการแสดงของนักศึกษาควบคู่กันไป
ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.rmutt.ac.th และความเคลื่อนไหวอื่น ได้ที่เพจหลักมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี https://www.facebook.com/rmutt.official และสามารถสอบถามเพิ่มเติมโทร. 02 549 3690
.

รับฟังรายการได้ทาง FM 89.5 MHz วิทยุราชมงคลธัญบุรี
ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566
เวลา 14.00 – 14.30 น.
ผู้ดำเนินรายการ อาทิตยา ปักกะทานัง