มทร.ตะวันออก เชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ “การจัดทําราคากลางงานก่อสร้าง การจัดทําใบแจ้งปริมาณงานและราคา เพื่อแนบท้ายสัญญาจ้างก่อสร้าง”

ศูนย์นวัตกรรมการก่อสร้างและเทคโนโลยีวัสดุอุเทนถวาย คณะวิศวกรรมศาสตร์และ สถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก ร่วมกับสถาบันฝึกอบรมโยธาไทย (Yotathai Training) ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ “การจัดทําราคากลางงานก่อสร้าง การจัดทําใบแจ้งปริมาณงานและราคาเพื่อแนบท้ายสัญญาจ้างก่อสร้าง ตาม ว452 และการจัดทํารายงานผลการใช้พัสดุที่ผลิตภายในประเทศในงานจ้าง ก่อสร้าง ตาม 178” รุ่นที่ 1 ขึ้นระหว่างวันที่ 5 – 7 เมษายน 2566 ณ โรงแรมลองบีช ชะอํา จ.เพชรบุรี

มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มพูนทักษะความรู้ด้านการจัดทําราคากลางงานก่อสร้าง การจัดทําใบแจ้งปริมาณงานและราคา เพื่อแนบท้ายสัญญาจ้างก่อสร้างและการจัดทํารายงานผลการใช้พัสดุที่ผลิตในประเทศในงานจ้างก่อสร้างให้กับบุคลากรภาครัฐและผู้ที่สนใจ เพื่อนําความรู้ไปใช้งานให้เกิดประโยชน์กับการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป โดยวิทยากร นายอภิสิทธิ์ มากสุวรรณ เว็บมาสเตอร์เว็บไซต์โยธาไทย สอบถามรายละเอียดการอบรมเพิ่มเติมได้ที่ 09 7919 1001
.
เรียบเรียงและรายงานโดย อาทิตยา ปักกะทานัง