ภาควิชาศิลปะการออกแบบและเทคโนโลยี คณะศิลปกรรมศาสตร์ มทร.ธัญบุรี จัดงานนิทรรศการเผยแพร่ผลงานศิลปนิพนธ์ ประจำปีการศึกษา 2565

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2566 ภาควิชาศิลปะการออกแบบและเทคโนโลยี คณะศิลปกรรมศาสตร์ มทร.ธัญบุรี จัดพิธีเปิดงานนิทรรศการเผยแพร่ผลงานศิลปนิพนธ์ ประจำปีการศึกษา 2565 ณ หอประชุม มทร.ธัญบุรี อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยมี นายวิรัช โหตระไวศยะ รองอธิการบดี มทร.ธัญบุรี ดร.เกสินี กล่ำอยู่สุข ประธานกรรมการบริษัท ฟินาเล เวดดิง สตูดิโอ จำกัด เป็นประธานพิธีเปิด มี ผศ.ดร.มาโนช บุญทองเล็ก คณบดีคณะศิลปกรรมศาสตร์ คณาจารย์ นักศึกษาคณะศิลปกรรมศาสตร์และบุคคลทั่วไป เข้าร่วม
.
สำหรับนิทรรศการเผยแพร่ผลงานศิลปนิพนธ์ประจำปีการศึกษา 2565 จัดขึ้นภายใต้คอนเซป Rebirth Thesis Exhibition จัดแสดงผลงานของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ใน 4 สาขา ได้แก่ สาขาวิชาออกแบบนิเทศศิลป์ สาขาวิชาออกแบบผลิตภัณฑ์ สาขาวิชาออกแบบภายในและสาขาวิชานวัตกรรมการออกแบบผลิตภัณฑ์ร่วมสมัย ระหว่างวันที่ 27 – 31 มีนาคม 2566 ณ หอประชุม มทร.ธัญบุรี ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้ที่เกิดจากการศึกษาผ่านผลงานศิลปนิพนธ์ เป็นการแสดงถึงศักยภาพของนักศึกษาภาควิชาศิลปะการออกแบบและเทคโนโลยี ผลสรุปของการศึกษาในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปนิพนธ์ด้านการออกแบบต่างๆ ที่มีแนวคิดสร้างสรรค์และเกิดประโยชน์ต่อสังคม ภายในงานมีการจัดแสดงผลงานของนักศึกษา จำนวน 112 บูธ และการแสดงแฟชั่นโชว์ของนักศึกษาสาขาวิชานวัตกรรมการออกแบบแฟชั่นร่วมสมัยด้วย
.
เรียบเรียงโดย อาทิตยา ปักกะทานัง
รายงานโดย ณัฐพล ดีอุต