โฟโต้เพาะช่างคว้าแชมป์ถ่ายภาพ RPST YOURS One Shot Knockout พร้อมกวาดรวม 10 รางวัล บนเวที Sustainability Expo 2023

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2566 สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับมูลนิธิส่งเสริมการถ่ายภาพ และ Education Institute Support Activity (eisa) จัดกิจกรรมแข่งขันถ่ายภาพ RPST YOURS One Shot Knockout ภายใต้โจทย์ “ Wow ว๊าว” ในงานมหกรรมด้านความยั่งยืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน Sustainability Expo 2023 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมีนักศึกษาจากหลายสถาบันเข้าร่วม ผลปรากฎว่า นางสาวกฤติพร ถิ่นบางบน (ยีนส์) นักศึกษาชั้นปีที่ 2 สาขาวิชาศิลปะการถ่ายภาพ วิทยาลัยเพาะช่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ คว้ารางวัลชนะเลิศ
.
ทั้งนี้ ยังมีนักศึกษาสาขาวิชาศิลปะการถ่ายภาพ วิทยาลัยเพาะช่างได้รับรางวัลอื่นๆ รวมทั้งสิ้น 10 รางวัล จากการประกวดแข่งขันทั้งหมด 13 รางวัล นับเป็นความสำเร็จแบบของวิทยาลัยเพาะช่าง โดยนักศึกษาที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม ( HONORABLE MENTION) อีก 9 รางวัล ได้แก่ นายวีระภัทร วงศ์สกุลเกษม ชั้นปีที่ 2 นายณัฐพงศ์ เชยโพธิ์ ชั้นปีที่ 3 นายชฎาธาร แก้วเฮ้า ชั้นปีที่ 3 นายธีรภัทร พรมอ่อน ชั้นปีที่ 3 นายเนที พัดชีวา ชั้นปีที่ 3 นายยศรุตม์ จิตรแสวง ชั้นปีที่ 3 นายธัชชัยสิทธิ์ ศรีบุรินทร์ ชั้นปีที่ 2 นายประวีร์ พวงรอด ชั้นปีที่ 2 นายทีอาโก้ คำแปง ชั้นปีที่ 1
.
ติดตามข้อมูลและชมผลงานที่ได้รับรางวัลได้ทางแฟนเพจ The Royal Photographic Society of Thailand (RPST) สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์
.
เรียบเรียงและรายงานโดย อาทิตยา ปักกะทานัง