มทร.ธัญบุรี ร่วมกับ I-Shou University จัดโครงการ EXPERIENCE CAMP IN TAIWAN จัดกิจกรรมฝึกประสบการณ์การใช้ชีวิตในต่างประเทศ

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี โดยศูนย์นวัตกรรมและความรู้ ร่วมกับ I-Shou University (มหาวิทยาลัยอี้โชว) (สาธารณรัฐจีน : ไต้หวัน) และพี่เลี้ยงศิษย์เก่า Oxford University จัดโครงการ EXPERIENCE CAMP IN TAIWAN กิจกรรมที่เปิดโอกาสให้น้องๆ ได้ฝึกประสบการณ์การใช้ชีวิตในต่างประเทศ เพิ่มทักษะทางภาษาและเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ กิจกรรมสันทนาการต่างๆร่วมกับนักศึกษาไต้หวัน ณ ประเทศไทยและไต้หวัน ระหว่างวันที่ 11- 20 มีนาคม 2567
โดยมีให้เลือกด้วยกัน 3 โปรแกรม ได้แก่ 1. Path A: Young Coding Academy (YCA) เพิ่มทักษะด้านไอที coding เทคนิคเฉพาะทางต่างๆ 2. Path B: Chinese Communicator Academy (CCA) ฝึกทักษะภาษาจีนอย่างเข้มข้น เรียนภาษาจีนและวัฒนธรรมจีน ทั้งในและนอกห้องเรียน พัฒนาไหวพริบในการสื่อสารจากสถานการณ์จริง และ 3. Path C: Medical Academy ฝึกทักษะความรู้พื้นฐานด้านการแพทย์ เงื่อนไขในการรับสมัคร อายุตั้งแต่ 12 -18 ปี (หากมีผู้สมัครที่ต้องการเข้ารวมกิจกรรมอายุน้อยว่า 12 ปี หรือ มากกว่า 18 ปี จะมีการสัมภาษณ์พิเศษ) สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ เมื่อจบกิจกรรมแล้ว จะได้รับใบประกาศนียบัตรรับรองและมีโอกาสได้รับการสัมภาษณ์เพื่อศึกษาต่อที่ I-Shou University โดยมีค่าสมัคร ได้แก่ ค่าเครื่องบิน ที่พัก หลักสูตรการเรียน ซิมการ์ดและกิจกรรมทั้งหมด คนละ 55,900 บาท พิเศษ สมัครก่อนวันที่ 10 มกราคม 2567 ค่าสมัคร Early Bird เหลือ 49,900 บาท สมัครเป็นคู่ ลดเหลือคนละ 47,500 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์นวัตกรรมและความรู้ มทร.ธัญบุรี 092-318-9887
.
เรียบเรียงและรายงานโดย อาทิตยา ปักกะทานัง