CinemaCafe l Poor Things (2023), Woman: My life for my children (โคฮารุยอดคุณแม่, 2013- 2014)

#CinemaCafe l Poor Things (Dir. Yorgos Lanthimos, 2023), Woman: My life for my children (โคฮารุยอดคุณแม่ Dir. Nobuo Mizuta, Ashushi Aizawa, 2013-
2014) 11 Ep.
.
Poor Things (Dir. Yorgos Lanthimos, 2023)
ภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยายของ อลาสแดร์ เกรย์ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ตัวเต็งรางวัลออสการ์ใน 11 สาขา ไม่ว่าจะเป็นภาพยนต์ยอดเยี่ยม ผู้กำกับยอดเยี่ยม นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม บทดัดแปลงยอดเยี่ยม ถ่ายภาพยอดเยี่ยม และอีกมากมาย หนังนำเสนอเรื่องราวของหญิงสาวผู้โชคร้าย
เบลลา แบ็กซ์เตอร์ (รับบทโดย Emma Stone) ที่พยายามจะจบชีวิตของเธอเอง แต่กลับถูก ดร.ก็อดวิน แบ๊กซ์เตอร์ (รับบทโดย Willem Dafoe) ศัลยแพทย์ที่ชุบชีวิตเธอขึ้นด้วยสมองเด็กทารกที่เธอตั้งครรภ์ ทำให้เธอค่อย ๆ เติบโตและเรียนรู้โลกใบนี้ที่ทั้งโหดร้ายและสวยงามไปพร้อม ๆ กัน
.
Woman: My life for my children (โคฮารุยอดคุณแม่ Dir. Nobuo Mizuta, Ashushi Aizawa, 2013-2014) 11 Ep.
ซีรีย์แนวดราม่าจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับรางวัล Tokyo Drama Award 2014,
รางวัลซีรีย์ยอดเยี่ยมประจำปี 2014 และ ดารานำหญิงยอดเยี่ยม คุณ Hikari Mitsushima
ซีรีย์สะท้อนปัญหาของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวผ่านเรื่องราวของ โคฮารุ อาโอยางิ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ลูก 2 คน การเอาชีวิตรอดของเธอ ที่ต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อเลี้ยงดูลูกๆของเธอ ในแต่ละตอนจำมีการสร้างปมปัญหาต่างๆให้คนดูลุ้นว่าเธอจะแก้ปัญหาอย่างไร รวมถึงการขยายเรื่องราวของ คุณแม่ของ โคฮารุ พ่อเลี้ยง และน้องสาวต่างมารดา รวมทั้งเรื่องราวของ ชิน สามีสุดที่รักของ โคฮารุ ที่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ และเรื่องราวชีวิตของชิน โดยเรื่องราวของตัวละครทั้งหมดล้วนมีความเกี่ยวข้องกับความเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ไม่ว่าจะในฐานะแม่
หรือลูก
.
ดำเนินรายการโดย ดร.ภัสสร สังข์ศรี และ พลอย ศรีสุโร
.
ออกอากาศ 3 มีนาคม2567
ติดตามรับฟังได้ทาง #วิทยุราชมงคลธัญบุรี #RmuttRadio #CinemaCafe #รีวิวหนัง #PoorThings #WomanMylifeformychildren #โคฮารุยอดคุณแม่