คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ธัญบุรี ร่วมกับ Singapore Polytechnic จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ Learning Expess 2024

วันที่ 2 เมษายน 2567 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ร่วมกับ Singapore Polytechnic จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ Learning Expess 2024 ณ ห้องประชุมภาควิชาวิศวกรรมเกษตร คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดย รศ.ดร.สรพงษ์ ภวสุปรีย์ คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ กล่าวเปิดงานและให้การต้อนรับวิทยากร คณาจารย์และนักศึกษาเข้าร่วมงาน
.
สำหรับโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ Learning Expess 2024 เป็นความร่วมมือระหว่าง มทร.ธัญบุรี ร่วมกับ Singapore Polytechnic จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 12 เมษายน 2567 ณ มทร.ธัญบุรี และเทศบาลตำบลท่าโขลง จ.ปทุมธานี มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาได้มีโอกาสฝึกประสบการณ์ในการสร้างนวัตกรรม พัฒนาทักษะด้านการสื่อสาร ความคิดสร้างสรรค์ การทำงานเป็นทีมและสร้างประโยชน์ให้กับชุมชนด้วยวิชาชีพของนักศึกษา โดยมี ผศ.ดร.สานิตย์ดา เตียวต๋อย เป็นผู้ดำเนินโครงการ มีผู้เข้าร่วมโครงการ ได้แก่ คณาจารย์และนักศึกษาจาก Singapore Polytechnic รวม 30 คน นักศึกษา มทร.ธัญบุรี จำนวน 27 คน
.
ทั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจากทีมวิทยากร ได้แก่ ผศ.ณัฐภณ หรรษกรคณโชค, ผศ.ณกันต์วลัย วิศิฏศรี, ดร.พิมอร แก้วแดง และอาจารย์ธงชาติ พิกุลทอง เข้าร่วมการอบรมในครั้งนี้ด้วย
.
เรียบเรียงโดย อาทิตยา ปักกะทานัง
รายงานโดย ดาริสา ยิ้มสิงห์