สาขาวิชาศิลปะการถ่ายภาพ วิทยาลัยเพาะช่าง มทร.รัตนโกสินทร์ จัดนิทรรศการศิลปะการถ่ายภาพ “34° summertime exhibition2024”

RMUT TALK l สาขาวิชาศิลปะการถ่ายภาพ วิทยาลัยเพาะช่าง มทร.รัตนโกสินทร์ จัดนิทรรศการศิลปะการถ่ายภาพ “34° summertime exhibition2024”

สัมภาษณ์ ผศ.สุรัฐ บุญทรง ผู้อำนวยการวิทยาลัยเพาะช่าง มทร.รัตนโกสินทร์
สัมภาษณ์ นักศึกษาศิลปะการถ่ายภาพชั้นปีที่ 4

สาขาวิชาศิลปะการถ่ายภาพ วิทยาลัยเพาะช่าง มทร.รัตนโกสินทร์ จัดนิทรรศการศิลปะการถ่ายภาพ
“34° summertime exhibition2024”

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2567 สาขาวิชาศิลปะการถ่ายภาพ วิทยาลัยเพาะช่าง มทร.รัตนโกสินทร์
จัดโครงการนิทรรศการศิลปะนิพนธ์ ของนักศึกษาสาขาศิลปะการถ่ายภาพ โดยมี ผศ.สุรัฐ บุญทรง ผู้อำนวยการวิทยาลัยเพาะช่าง มทร.รัตนโกสินทร์ เป็นประธานพิธีเปิด ผู้บริหาร ห้างสรรพสินค้า MBK คณาจารย์ นักศึกษา และบุคคลทั่วไปเข้าร่วม
การจัดแสดงงานศิลปะนิพนธ์ของนักศึกษาศิลปะการถ่ายภาพชั้นปีที่ 4 ภายใต้แนวคิด “มาร่วมเปิดโลกมุมมองใหม่ๆ ผ่านภาพถ่าย สัมผัสประสบการณ์และเรื่องราวที่ถ่ายทอดผ่านเลนส์” 34 Summertime Thesis exhibition “34 องศา ฤดูร้อน” จัดแสดงระหว่างวันที่ 27-29 มีนาคม 2567 เวลา 10.00 น. – 21.00 น. ณ MBK Center ชั้น 4 Zone 4D
การจัดงานในครั้งนี้มีจำนวนผลงาน 44 ชุดผลงาน ซึ่งจะมีผลในวิชาที่มีเกณฑ์การดำเนินงานและการพิจารณาคะแนนของผลงานการทำศิลปนิพนธ์ วิชาการจัดนิทรรศการ และเพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ความเข้าใจในขั้นตอน กระบวนการต่างๆ ในการทำศิลปะนิพนธ์ และ นำผลงานที่ได้มาดำเนินการจัดนิทรรศการ ตามกระบวนการขั้นตอน การเรียนรู้ หลักการต่างๆ ด้วยการฝึกปฏิบัติจริงตั้งแต่เริ่มคิดวางแผน เขียนโครงการ แบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบ ดำเนินงาน ติดตามงาน อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้นักศึกษาได้ฝึกประสบการณ์ในทำงานเป็นทีมอย่างเป็นระบบ รู้จักแก้ไขปัญหา และการมีส่วนร่วมร่วมกับองค์กรภายนอกมหาวิทยาลัย ประยุคใช้ในอาชีพหลังจบการศึกษาในชั้นปีที่และนำไปประยุกต์ใช้ให้มีประสิทธิภาพในโอกาสอื่นๆต่อไป

รับฟังได้ทาง FM 89.5 MHz. Innovation for Life วิทยุราชมงคลธัญบุรี
ออกอากาศ วันที่ 9 เมษายน 2567
เวลา 14.00 – 14.30 น.
ผู้ดำเนินรายการ อาทิตยา ปักกะทานัง