วิทยาลัยการแพทย์แผนไทย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี จัดกิจกรรม “จิตอาสา เราทำ ความดีด้วยหัวใจ” ที่โครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1


บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN หนึ่งบริษัทที่เห็นความสำคัญของการ “ให้” เท่ากับการสร้างโอกาส โดยเฉพาะกลุ่มนักศึกษาวัยที่พร้อมรับพลังบวก ซึ่ง LPN มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโอกาสด้วยการ “ให้” ทุนการศึกษาที่ไม่ใช่ทุนในลักษณะตัวเงิน แต่เป็นทุนที่พักอาศัย “LPN Scholarship” จำนวน 100 ทุน ให้กับนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี นำร่องในคอนโดลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 พิจารณาจากสถาบันการศึกษาที่ดี และมีคุณภาพ พร้อมทั้งอยู่ใกล้กับโครงการ โดยทุนนี้มอบให้ตั้งแต่ปี 2561 จนจบการศึกษา และจากวันนั้น มาในปีนี้บริษัทได้จัดปฐมนิเทศให้กับน้องนักศึกษาในโครงการ “LPN Scholarship” โดยบรรยากาศอบอวลไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ใช้การนำ กิจกรรมสันทนาการมาสานสัมพันธ์ แฝงด้วยสาระดีๆ เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจในแนวทางการ พักอาศัยตามระเบียบของนิติบุคคลอาคารชุด รวมถึง แนะนำการมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมต่างๆ ในชุมชน
จนมาวันนี้ น้องนักศึกษาวิทยาลัยการแพทย์แผนไทย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ที่ได้รับทุน มารวมตัวกันตอบแทนการ “ให้” ด้วยการนำเสนอกิจกรรมจิตอาสาในโครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 ร่วมกับฝ่ายบริหารจัดการ ชุมชน โดยใช้ชื่อ กิจกรรมว่า “จิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ”คอยให้บริการนวดผ่อนคลายเท้าให้กับเจ้าของร่วมและผู้พักอาศัยในชุมชน ซึ่งมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมทั้งสองวันประมาณ 155 คน ทั้งเด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุ สร้างความภาคภูมิใจให้กับบริษัทที่เป็นผู้ให้ ขณะเดียวกันน้องผู้รับก็มีความภูมิใจที่ได้เป็น ผู้ให้ด้วยเช่นกัน