คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มทร.ธัญบุรี เปิดหลักสูตรสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และการจัดการเทคโนโลยีอาหาร ก้าวสู่การเป็นผู้ประกอบการ

คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มทร.ธัญบุรี เปิดหลักสูตรสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และการจัดการเทคโนโลยีอาหาร เรียนในรั้วมหาวิทยาลัยพร้อมดูงานนอกสถานที่ 3 ปีการศึกษาและฝึกปฏิบัติงานจริงในสถานประกอบการ 1 ปีการศึกษา พัฒนาทักษะให้สามารถเป็นผู้ประกอบการด้านอุตสาหกรรมอาหารยุคใหม่ ทั้งยังเป็นการเปิดประสบการณ์ ณ ต่างแดน มีทุนการศึกษาสนับสนุนและเปิดโอกาสให้ไปแลกเปลี่ยนประสบการณ์และฝึกปฏิบัติในต่างประเทศ
โดยหลักสูตรนี้ มุ่งเน้นการเรียนการสอนด้านต่างๆ ได้แก่ หลักการทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอาหาร การสร้างแนวคิดและการเป็นผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอาหาร การสร้างนวัตกรรมสำหรับอุตสาหกรรมอาหารและการบริหารธุรกิจ การพัฒนาทักษะในสถานประกอบการและทำโครงงานวิจัยที่ได้รับโจทย์จริงจากสถานประกอบการ เมื่อศึกษาจบสามารถประกอบอาชีพ อาทิ ผู้ประกอบการด้านอุตสาหกรรมอาหาร เจ้าหน้าที่ฝ่ายวางแผนและควบคุมการผลิต เจ้าหน้าที่ฝ่ายวิจัยและพัฒนา ฝ่ายประกันคุณภาพ ผู้ตรวจสอบระบบประกันคุณภาพ นักวิชาการในหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง
เปิดรับสมัครในระบบ TCAS 5 รอบรับตรงอิสระ ระหว่างวันที่ 9 – 30 มิ.ย.2563 ผู้ที่สนใจเข้าดูรายละเอียดได้ทาง www.rmutt.ac.th หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และการจัดการเทคโนโลยีอาหาร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มทร.ธัญบุรี 0 2549 4152