สื่อกลางแจ้ง 3 รูปแบบ
แบบแรก นำเสนอนโยบายพรรค นำเสนอในรูปแบบป้ายคัตเอ้าท์
แบบที่สอง นำเสนอชื่อหัวหน้าพรรค
แบบที่สาม กลุ่มป้ายนำเสนอผู้สมัครแต่ละเขต ที่เห็นมีไม่กี่พรรค พรรคที่เน้นตัวนโยบายนำเสนอชื่อหัวหน้าพรรค กลยุทธ์ต้องการจำนวนคะแนนทั้งประเทศแบบปาร์ตี้ลิส
กลุ่มที่ใช้สื่อแบบ “รถแห่” เป็นการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในเชิงลึกมากขึ้น จะได้ยินเสียงและเห็นภาพของผู้สมัครไปในตัว
ข้อสังเกต
ผู้สมัครไม่กี่พรรค มีการนำสื่อออนไลน์ติดไว้ในป้าย
แปลว่า คนที่ทำการตลาดในขณะนี้ เราอาจจะไว้วางใจสื่อออนไลน์อย่างเดียวไม่ได้