สถานีวิทยุกระจายเสียง มทร.ธัญบุรี ประกาศผลผู้ชนะรางวัลโครงการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์สถานีวิทยุกระจายเสียง มทร.ธัญบุรี

สถานีวิทยุกระจายเสียงมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ได้ดำเนินการจัดโครงการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติบัตร เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนได้ร่วมแสดงความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบตราสัญลักษณ์ และเพื่อการประชาสัมพันธ์ สร้างการรับรู้ในวงกว้าง ซึ่งสถานีวิทยุฯ มทร.ธัญบุรีจะมีการนำตราสัญลักษณ์ (Logo) ที่ชนะเลิศการประกวดไปใช้เพื่อประชาสัมพันธ์ในสื่อต่าง ๆ ของทางสถานี
โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั้ง 5 ท่านทำการตัดสิน คือ คุณธวัชชัย ชีวะสุทธิ์ จากบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จํากัด (มหาชน) คุณชวลิต อรุณทัต นักออกแบบ อิสระ ผศ.ดร.รุ่งนภา สุวรรณศรี อาจารย์คณะศิลปกรรมศาสตร์ มทร.ธัญบุรี อาจารย์สุชาดา คันธารส อาจารย์คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มทร.ธัญบุรีและดร.ภัสสร สังขศรี รองผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียง มทร.ธัญบุรี
ผลปรากฏว่า ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ นายปราชญ์ชนินทร์ คงโพธิ์รอด (รหัสผลงาน RT076) ได้รับเงินรางวัล 7,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตร และ รางวัล POPULAR VOTE ได้แก่ นายอธิคม ขัติยศ (รหัสผลงาน RT040) ได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตร ทั้งนี้ การตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด ซึ่งจะมีการมอบรางวัลในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี โดย ผศ.ดร.สมหมาย ผิวสอาด อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัล
.
ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.radio.rmutt.ac.th