จิตอาสา มทร.อีสาน พร้อมรับลงทะเบียนให้บริการฉีดวัคซีน AZ (AstraZeneca) วันแรก ณ ศูนย์ให้บริการเซ็นทรัลโคราช

เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2564 จิตอาสา มทร.อีสาน นำโดย ผศ.ณรงค์ ผลวงษ์ รองอธิการบดีฝ่ายบริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ผศ.สุรพจน์ วัชโรภากุล รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษา ร่วมปฏิบัติภารกิจรับลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 ประจำศูนย์ให้บริการ เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ซึ่งมี นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ร่วมลงพื้นที่ ในการนี้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงาน kick off พร้อมกันทั่วประเทศ ในการฉีดวัคซีน AstraZeneca ในวันแรก ซึ่งวันที่ 7-9 มิ.ย. 64 ทางโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาเปิดให้บริการฉีดวัคซีนแอสตราเซเนกาแก่ผู้สูงอายุ และกลุ่มผู้มี 7 โรคร้ายแรงเป็นกลุ่มแรก
ทั้งนี้ จิตอาสา มทร.อีสาน ได้ช่วยเหลือทีมงานบุคลากรทางการแพทย์ในการให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 แก่ประชาชนจังหวัดนครราชสีมา มาอย่างต่อเนื่องตลอดเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และคาดว่าจะร่วมปฏิบัติภารกิจทำความดีต่อไปจนกว่าจะดำเนินการฉีดวัคซีนให้แก่ประชาชนได้ทั่วถึงทั้งจังหวัดนครราชสีมา
.
สำหรับการปฏิบัติหน้าที่ ในวันที่ 7 มิถุนายน จิตอาสา มทร.อีสาน ได้รับการสนับสนุนอาหารกลางวันจากครัวพระราชทาน ได้รับการสนับสนุนเงินจำนวน 5,500 บาท จากศิษย์เก่าเทคโนโคราชการเงินการธนาคาร 2529 และได้รับการสนับสนุนจากผู้สนับสนุนใจดีอีกมากมาย อย่างไรก็ตามสำหรับสถานการณ์การให้บริการฉีดวัคซีนโควิดแก่ประชาชนในจังหวัดต่างๆ ต้องขอความร่วมมือประชาชนติดตามข่าวสารจากช่องทางที่ท่านลงทะเบียนอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ถูกต้องและชัดเจนที่สุด
.
วราภรณ์ นามบุตร งานประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ มทร.อีสาน รายงาน