CinemaCafe l Woman in the Window และ Handia (The Giant)

#CinemaCafe l Woman in the Window (ผู้กำกับ Joe Wright, 2021) และ Handia (The Giant, dir. Aitor Arregi และ Jon Garano, 2017)
.
Woman in the Window (ผู้กำกับ Joe Wright, 2021) ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญสั่นประสาท บอกเล่าเรื่องราวของนักจิตวิทยาเด็ก Dr. Anna Fox (รับบทโดย Amy Adams) ผู้ชอบปลีกตัวจากสังคม และมีอาการตื่นกลัวที่สาธารณะ (Agoraphobia) ไม่สามารถใช้ชีวิตบริเวณภายนอกอาคารได้ และถูกแยกออกจากครอบครัวของตัวเอง เพื่อมารักษาอาการนี้ โดยมีแพทย์เป็นผู้ดูแล เหตุการณ์สุดระทึกเกิดขึ้นเมื่อแอนนาได้สอดส่องเพื่อนบ้านใหม่ครอบครัว Russell ที่ประกอบด้วยสามี Alistair Russell (รับบทโดย Gary Oldman) ภรรยา Jane Russell (รับบทโดย Julianne Moore) และลูกชายวัยรุ่น Ethan Russell (รับบทโดย Fred Hechinger) และได้พบเห็นเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นกับครอบครัวนี้ แอนนาจะหลุดพ้นข้อกล่าวหาว่าเป็นบุคคลวิกลจริตได้อย่างไร เธอจะพิสูจน์ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นเรื่องจริงได้อย่างไร พบกับบทบาทการแสดงอันเข้มข้นของ Amy Adams กับการต่อสู้เพื่อค้นหาความจริง
.
Handia (The Giant, dir. Aitor Arregi และ Jon Garano, 2017)ภาพยนตร์สเปนสร้างจากเหตุการณ์จริงกลางศตวรรษที่ 19 เรื่องของชายร่างยักษ์ Miguel Jaoquin Eleizegui Arteaga ที่ได้รับสมญาว่า ยักษ์ใหญ่แห่งเมือง Altzo และพี่ชายของเขา Martin ภาพยนตร์เริ่มเรื่องจากครอบครัวชาวนาที่ยากจน ที่มีลูกชายที่สนิทกัน คือพี่ชาย Martin และน้องชาย Jaoquin เมื่อเกิดสงคราม Martin พี่ชายถูกเกณฑ์ทหาร และกลับมาพร้อมกับความพิการที่แขนขวา แต่สิ่งที่น่าตกใจคือ Jaouin กลับมีร่างกายเติบโตเป็นยักษ์ สองพี่น้องจึงเริ่มหาเงินจากความผิดปกติของ Jaoquin ผู้ดูจะได้เห็นบรรยากาศของธุรกิจการแสดงมนุษย์ประหลาด อันโหดร้ายที่ไม่ได้คำนึงถึงความรู้สึกของคนที่มีลักษณะประหลาดเหล่านั้น
.
ดำเนินรายการโดย ดร.ภัสสร สังข์ศรี และ พลอย ศรีสุโร
.
ออกอากาศ[ 13 มิถุนายน 2564 ] ติดตามรับฟังได้ทาง #วิทยุราชมงคลธัญบุรี #RmuttRadio