1. ด้านทำประชาสัมพันธ์ การโฆษณา การสื่อสาร
2. ด้านการขนส่ง Logistic
3. ด้านการเงินการธนาคาร Financial Serviec
ทั้งนี้ ผู้ประกอบการในไทยหลายราย เริ่มที่จะทำ E-Commerce Platform เพิ่มมากขึ้น แต่ยังไม่มีความเข้มแข็ง ซึ่งสิ่งที่ยังขาดอยู่ก็จะไปจับมือกับ Partner ที่มีความเชี่ยวชาญอยู่แล้ว เช่น การไปจับมือกับผู้ให้บริการด้านการเงิน ธนาคารต่างๆ
ติดตามข่าวสารการส่งเสริม SME กับ ดร.อุดมธิปก ไพรเกษตร (กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิจิทัลบิสิเนส คอนซัลท์ จำกัด และปิยะพงษ์ เคนทวาย