มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เปิดรับสมัคร TCAS รอบที่ 4 รับตรงอิสระ คณะศิลปกรรมศาสตร์ และ คณะพยาบาลศาสตร์

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เปิดรับสมัคร TCAS รอบที่ 4 รับตรงอิสระ โดยคณะและสาขาวิชาที่เปิดรับ ได้แก่
คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาศิลปะไทย วุฒิ ม.6 GPAX ไม่ต่ำกว่า 2.00 Portfolio (ประวัติทั่วไป, ผลการศึกษา, ประวัติสุขภาพ, กิจกรรมที่ทำร่วมกับโรงเรียน, ความสามารถพิเศษ (ถ้ามี), ทักษะภาษาต่างประเทศ (ถ้ามี), เหตุผลที่สนใจในหลักสูตร, ผลงานทางศิลปะ) สอบทักษะปฏิบัติทางด้านทัศนศิลป์
.
คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาออกแบบผลิตภัณฑ์ วุฒิ ม.6 GPAX ไม่ต่ำกว่า 2.50 Portfolio (ประวัติทั่วไป, ผลการศึกษา, ประวัติสุขภาพ, กิจกรรมที่ทำร่วมกับโรงเรียน, ความสามารถพิเศษ (ถ้ามี), ทักษะภาษาต่างประเทศ (ถ้ามี), เหตุผลที่สนใจในหลักสูตร, ผลงานทางศิลปะ) สอบทักษะปฏิบัติทางด้านออกแบบ
.
คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาดนตรีคีตศิลป์สากลศึกษา วุฒิ ม.6 GPAX ไม่ต่ำกว่า 2.00 Portfolio (ประวัติทั่วไป, ผลการศึกษา, ประวัติสุขภาพ, กิจกรรมทางดนตรีสากลที่ร่วมแสดงกับรร./วิทยาลัย (ถ้ามี), ผลงานการเข้าร่วมแข่งขันประกวดรางวัลทางด้านดนตรี (ถ้ามี), สามารถเล่นเครื่องดนตรีสากล อย่างน้อย 1 เครื่อง/ขับร้องในรูปแบบดนตรีสากล, ทักษะภาษาต่างประเทศ (ถ้ามี), เหตุผลที่สนใจในหลักสูตร) สอบทักษะปฏิบัติเครื่องดนนตรี/การขับร้อง
.
คณะพยาบาลศาสตร์ สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ วุฒิ ม.6 GPAX ไม่ต่ำกว่า 2.00 อายุไม่เกิน 25 ปี ส่วนสูง ไม่น้อยกว่า 150 ซม. น้ำหนักไม่ต่ำกว่า 40 กก. ดัชนีมวลกาย ต้องอยู่ระหว่าง 17 – 30 และผลการตรวจสุขภาพ
รับสมัครระหว่างวันที่ 25 – 30 พฤษภาคม 2565 ติดตามข้อมูลการสมัครได้ทาง www.mytcas.com หรือ www.oreg.rmutt.ac.th
.
เรียบเรียงโดย อาทิตยา ปักกะทานัง
รายงานโดย ณัฐพล ดีอุต