นศ. วิทยาลัยนวัตกรรมฯ มทร.อีสาน ผนึกพลังจิตอาสา กางเต็นท์บังแดดให้แก่ประชาชนที่ไปรอลงทะเบียนจิตอาสาพระราชทาน พื้นที่ จ.นครราชสีมา


วันที่ 29 พฤษภาคม 2562 นักศึกษาโปรแกรมช่างกลโรงงาน นักศึกษาโปรแกรมช่างผลิตเครื่องมือและแม่พิมพ์ และ นักศึกษาโปรแกรมช่างโลหะ จากวิทยาลัยนวัตกรรมวิชาชีพ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ได้เดินทางไปร่วมลงทะเบียนจิตอาสาพระราชทาน ณ อาคารสุรพัฒน์ 2 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ซึ่งทางศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทาน 904 ได้กำหนดให้มีการจัดกิจกรรมลงทะเบียนรับสมัครจิตอาสาพระราชทานพร้อมทั้งรับมอบสิ่งของพระราชทาน “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 28 – 30 พฤษภาคม นี้
สำหรับวันที่ 29 พ.ค. นับเป็นวันที่สองของการรับสมัครจิตอาสาพระราชทานของชาวโคราช ยังคงมีประชาชนจากทั่วพื้นที่หลั่งไหลไปเข้าร่วมลงทะเบียนเป็นจำนวนมาก ซึ่งบางส่วนต้องยืนต่อแถวเข้าคิวท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัดภายนอกเต็นท์ที่ได้มีการจัดเตรียมไว้ โดยภายหลังทางผู้จัดงานได้มีการประสานเพื่อนำเต็นท์เข้ามาเพิ่มให้เพียงพอต่อประชาชนที่ไปร่วมสมัครในโครงการ ซึ่งระหว่างนั้นกลุ่มนักศึกษาจากวิทยาลัยนวัตกรรมวิชาชีพ มทร.อีสาน ที่ไปร่วมลงทะเบียนอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับจุดที่นำเต็นท์มาเพิ่ม จึงได้ร่วมแรงร่วมใจกางเต็นท์จนเสร็จเรียบร้อยพร้อมกับเรียกให้ประชาชนที่ต่อคิวอยู่ภายนอกได้เข้ามารอภายในเต็นท์อย่างเป็นระเบียบ ทั้งนี้สร้างความประทับใจให้แก่ประชาชนที่ไปรอลงทะเบียนจิตอาสาเป็นอย่างมาก ซึ่งนับว่าเป็นกลุ่มคนที่น่าชื่นชมเป็นแบบอย่างของการมีจิตอาสาพร้อมทำความดีเพื่อผู้อื่นอย่างแท้จริง