สถานีวิทยุ มทร.ธัญบุรี จัดการประชุมการจัดแผนการบริหารจัดการ และแผนยุทธศาสตร์ของสถานีวิทยุฯ

สถานีวิทยุ มทร.ธัญบุรี จัดการประชุมคณะกรรมการบริหารสถานีวิทยุฯ ครั้งที่ 7 ปี 2565 และ การจัดแผนการบริหารจัดการและแผนยุทธศาสตร์ของสถานีวิทยุฯ (ปี 2566-2568)
.
เมื่อวันอังคารที่ 6 กันยายน 2565 ณ ห้องประชุมมังคลอุบล มทร.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รศ.ดร.สมหมาย ผิวสอาด อธิการบดี มทร.ธัญบุรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารสถานีวิทยุกระจายเสียงมหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี ครั้งที่ 7/2565 และ การจัดแผนการบริหารจัดการและแผนยุทธศาสตร์ สถานีวิทยุกระจายเสียง (ปี 2566-2568) โดยมี ผศ.ดร.กุลกนิษฐ์ ทองเงา ผอ.สถานีวิทยุกระจายเสียง มทร.ธัญบุรี นำเสนอข้อมูลการบริหารงานของสถานีวิทยุฯ ซึ่งที่ประชุมได้มีหารือเพื่อวางแผนการพัฒนาแผนยุทธศาสตร์ รองรับการเปลี่ยนแปลงของสื่อวิทยุกระจายเสียงในปัจจุบัน โดยมีคุณสมมาตร สถิตเสถียร ประธานกรรมการ บริษัท เค.ซี.เอส. แอ๊ดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด พูดคุยในหัวข้อ การสร้างภาพลักษณ์ของวิทยุราชมงคลแบบคู่ขนาน คุณสุวรรณา สมบัติรักษา รองผู้อำนวยการองค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย พูดคุยในห้วข้อ ทางรอดของสื่อในยุคดิจิทัล และ คุณยุทธศักดิ์ ชุมสาย ณ อยุธยา ประธานกรรมการบริษัท มีสุข โฮมโซลูชั่น จำกัด และหัวหน้าหลักสูตรดนตรีอินเตอร์เนชั่นแนล โปรแกรม โรงเรียนนานาชาติ เวลส์ พูดคุยในหัวข้อ การทำการตลาดของสถานีวิทยุเพื่อการศึกษา (Business model)
.
ซึ่งภายหลังจากการประชุมในครั้งนี้ สถานีวิทยุฯ จะได้รวบรวมข้อมูล วางแผนกำหนดทิศทางและแนวทางในการดำเนินงานในอนาคตของสถานีวิทยุฯ ต่อไป
.
เรียบเรียงโดย อาทิตยา ปักกะทานัง
รายงานโดย ณัฐพล ดีอุต