มทร.ธัญบุรี เชิญชวนนักศึกษาเข้าประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ การแข่งขันกีฬา มทร.แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 38

ด้วยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 38 เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสําหรับการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันและการจัดทําสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ มหาวิทยาลัยจึงได้จัดกิจกรรมการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ (LOGO) ประจําการจัดการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 38
.
คุณสมบัติผู้ส่งผลงานออกแบบตราสัญลักษณ์ เป็นนักศึกษาระดับปริญญาตรีที่กําลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ตราสัญลักษณ์ต้องสะท้อนถึงอัตลักษณ์ของการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลแห่งประเทศไทย จะต้องมีชื่อ หรืออักษรย่อประจําการแข่งขันราชมงคลธัญบุรีเกมส์ RMUTT Games ห้ามลอกเลียนแบบ หรือดัดแปลงตราสัญลักษณ์ของหน่วยงานหรือองค์กรอื่นรวมทั้งไม่เคยส่งเข้าประกวดในการประกวดอื่นใดมาก่อน หากตรวจพบผลงานนั้นจะถูกตัดสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน
เปิดรับสมัครและส่งผลงานระหว่างวันที่ 11 ตุลาคม 2565 – 13 พฤศจิกายน 2565 ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ จะได้รับทุนการศึกษา จํานวน 10,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร นักศึกษา มทร.ธัญบุรี ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดการประกวดและการส่งผลงานได้ที่ ฝ่ายกิจกรรมพัฒนานักศึกษา กองพัฒนานักศึกษา 0 2549 3671 หรือทางแฟนเพจ RMUTT Activity Transcript
.
เรียบเรียงโดย อาทิตยา ปักกะทานัง
รายงานโดย ณัฐพล ดีอุต