ครุศาสตร์ฯ มทร.ศรีวิชัย ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ บริษัท เซ้าเทอร์น เซฟตี้ จำกัด เพื่อสร้างความร่วมมือด้านการจัดการเรียนการสอน

คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ บริษัท เซ้าเทอร์น เซฟตี้ จำกัด โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ขวัญหทัย ใจเปี่ยม รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ปิยะ ประสงค์จันทร์ คณบดีคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี นายมนตรี ทองเส้ง กรรมการผู้จัดการ บริษัทเซ้าเทอร์น เซฟตี้ จำกัด และนางสาวธัญลักษณ์ พรหมจันทร์ หัวหน้าฝ่ายขาย บริษัทเซ้าเทอร์น เซฟตี้ จำกัด ร่วมลงนามความร่วมมือ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บุคลากร ของทั้ง 2 หน่วยงานเข้าร่วมเป็นเกียรติและสักขีพยานในการลงนามในครั้งนี้ เพื่อสร้างความร่วมมือด้านการจัดการเรียนการสอน วิจัยและพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยี อันจะสามารถนำผลที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือมาใช้เพื่อให้เกิดประโยชน์ร่วมกัน เป็นการตกลงให้ความร่วมมือในการพัฒนาศักยภาพบุคลากรของทั้งสองฝ่าย ช่วยส่งเสริมและพัฒนานักศึกษาให้มีความพร้อมในการทำงานในสถานประกอบการและสร้างการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ทางวิชาการและเทคโนโลยีใหม่ระหว่างกัน
.
ขณะที่คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย เป็นสถาบันการศึกษาที่ผลิตครูอาชีวศึกษา และนักเทคโนโลยีมืออาชีพ ด้วยการประยุกต์เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัย ให้นักศึกษาเชี่ยวชาญในองค์ความรู้ต่าง ๆ และสอดรับกับสถานการณ์ปัจจุบัน ทั้งนี้ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยีได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการจัดการเรียนการสอนในหลักสูตร ครุศาสตร์อุตสาหกรรมบัณฑิต หลักสูตรเทคโนโลยีบัณฑิต หลักสูตรอุตสาหกรรมบัณฑิต เพื่อตอบสนองความต้องการของสถาบันทางการศึกษา ภาคธุรกิจรวมถึงตลาดแรงงานทั้งในและต่างประเทศเป็นการพัฒนาทรัพยากรบุคคลให้มีคุณภาพและเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติต่อไป
.
ธนากร สิทธิสาร วิทยุราชมงคลศรีวิชัย รายงาน