บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งมอบชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์กว่า 10,000 ชิ้น ให้แก่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี สะท้อนความมุ่งมั่นในการสนับสนุนการศึกษาทางด้านเทคโนโลยี และวิศวกรรมเครื่องกลอย่างต่อเนื่อง เพื่อวางรากฐาน เสริมสร้างความชำนาญในอุตสาหกรรมยานยนต์ให้กับเหล่านักศึกษา


นายธีระพันธุ์ ละอองศรี รองประธานสายงานอะไหล่ และบริการหลังการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวในพิธีส่งมอบว่า บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มีความยินดีที่ชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ของทางบริษัท ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลก จะช่วยยกระดับการเรียนรู้และการประยุกต์ใช้ในภาคปฏิบัติให้แก่นักศึกษา ซึ่งจะเป็นการต่อยอดความรู้ในภาคปฏิบัติ ที่นอกเหนือไปจากการเรียนรู้ในภาคทฤษฎี เพื่อส่งเสริมการฝึกฝนความชำนาญ ทักษะทางเทคนิคที่จำเป็นสำหรับอาชีพการทำงานของนักศึกษาของไทยในอนาคต”
โดย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ดำเนินการส่งมอบชิ้นส่วนอะไหล่กว่า 10,000 ชิ้น เพื่อประโยชน์ด้านการศึกษา มุ่งส่งเสริมการเรียนรู้และการฝึกฝนภาคปฏิบัติ โดยชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ที่ส่งมอบให้แก่มหาวิทยาลัย ประกอบไปด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ, ชุดปั๊มน้ำมันพวงมาลัย, โช้คอัพหน้า, มอเตอร์สตาร์ท, ชุดควบคุมเครื่องยนต์, ไดชาร์จ, ชุดสายไฟห้องเครื่อง และไฟหน้ารถยนต์
ด้าน ผู้ช่วยศาสตราจารย์ อานนท์ นิยมผล คณบดีคณะครุศาสตร์ อุตสาหกรรม ได้กล่าวแสดงความขอบคุณ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด สำหรับการบริจาคชิ้นส่วนอะไหล่ รถยนต์ให้กับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี โดยมหาวิทยาลัย จะมุ่งมั่นในการส่งมอบการศึกษาที่ดีที่สุดให้แก่นักศึกษา เพื่อยกระดับการศึกษาเรียนรู้และพัฒนาตนเองให้ก้าวสู่ความเป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยานยนต์และเตรียมความพร้อมสำหรับการประกอบอาชีพให้ประสบความสำเร็จในอนาคต”