มทร.รัตนโกสินทร์ ขอเชิญร่วมการประชุมวิชาการระดับชาติ มทร.รัตนโกสินทร์ ครั้งที่ 5 และการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ มทร.รัตนโกสินทร์ ครั้งที่ 2 วันที่ 8 – 10 กรกฎาคม 2563 ณ โรงแรมรอยัล ริเวอร์ กทม.


มทร.รัตนโกสินทร์ ขอเชิญร่วมการประชุมวิชาการระดับชาติ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ครั้งที่ 5 และการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ครั้งที่ 2 ภายใต้ชื่อ “นวัตกรรม เทคโนโลยี และงานสร้างสรรค์ สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน” ในวันที่ 8 – 10 กรกฎาคม 2563 ณ โรงแรมรอยัล ริเวอร์ กรุงเทพมหานคร

วัตถุประสงค์
1. เพื่อเป็นเวทีให้นักวิจัย อาจารย์ นิสิต/นักศึกษา ได้ติดตามข้อมูล ทิศทาง และการเปลี่ยนแปลงในการพัฒนาทางด้านการวิจัยและพัฒนาทางวิชาการของประเทศ
2. เพื่อเปิดโอกาสให้นักวิจัย อาจารย์ นิสิต/นักศึกษา ได้มีโอกาสเผยแพร่ผลงานทางวิจัย และได้รับฟัง แลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์วิจัย
3. เพื่อเกิดเครือข่ายความร่วมมือทางวิจัยทั้งภายในและ ภายนอกมหาวิทยาลัย
4. เพื่อก่อให้เกิดนวัตกรรมและเกิดการเรียนรู้ แนวความคิดใหม่ ๆ ในการพัฒนาและคิดค้นงานวิจัยสำหรับนักวิจัยมือใหม่ อาจารย์ นักวิชาการ และนิสิต/นักศึกษา
5. เพื่อเป็นช่องทางในการคัดสรรผลงานการวิจัยที่มีศักยภาพ นำไปประยุกต์ใช้กับชุมชน สังคมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขอบเขตหัวข้อการประชุม
การนำเสนอผลงานวิชาการในระดับชาติ และนานาชาติ แบ่งเป็น 3 กลุ่ม คือ
กลุ่มที่ 1 การบูรณาการวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี พลังงานและสิ่งแวดล้อม
กลุ่มที่ 2 สังคมศาสตร์เพื่อการพัฒนาชุมชนและสังคมอย่างยั่งยืน
กลุ่มที่ 3 การออกแบบและงานสร้างสรรค์

เปิดรับบทความตั้งแต่วันนี้ – 1 เมษายน 2563 สอบถามรายละเอียดได้ที่ สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ โทรศัพท์ 02 441 6000 ต่อ 2420-2425 โทรศัพท์มือถือ 081 256 8595

สำนักงานประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ :รายงาน