มทร.อีสาน ขยายโอกาสสำหรับนักเรียนทั่วประเทศ เปิดรับสมัครนักศึกษาเข้าเรียนต่อระดับ ปวส.- ตรี-โท-เอก ถึงปลายเดือนมิถุนายนนี้

ผศ.ดร.วิโรจน์ ลิ้มไขแสง อธิการบดี มทร.อีสาน กล่าวว่า มทร.อีสานได้มีมาตรการขยายโอกาสทางการศึกษา โดยเพิ่มระยะเวลาการรับสมัครนักศึกษาที่สนใจเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยในทุกระดับ ตั้งแต่ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ระดับปริญญาตรี ระดับปริญญาโท และระดับปริญญาเอก ประจำปีการศึกษา 2563 โดยมีรายละเอียดกำหนดการรับสมัคร คือ
.
1. เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ ระดับปริญญาตรี 4 ปี กลุ่มมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 ระบบ TCAS รูปแบบที่ 5 รับตรงอิสระ สมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 19 มิถุนายน 2563
2. เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) และระดับปริญญาตรี 4 ปี ผ่านระบบรับตรงของมหาวิทยาลัย สมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 17 มิถุนายน 2563
3. เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ ระดับบัณฑิตศึกษา ต่อปริญญาโท และปริญญาเอก สมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 22 มิถุนายน 2563
.
สำหรับท่านใดที่ประสงค์จะสมัครเข้าศึกษาต่อที่ มทร.อีสาน สามารถอ่านรายละเอียดคุณสมบัติของผู้สมัคร และรายละเอียดค่าธรรมเนียมการศึกษา พร้อมทั้งสมัครเข้าศึกษาผ่านระบบออนไลน์ได้ที่ www.oapr.rmuti.ac.th แล้วเลือกที่แบนเนอร์ สมัครเขาเรียนต่อ มทร.อีสาน ประจำปีการศึกษา 2563 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 044233000 ต่อ 2291 ทั้งนี้ผู้สมัครในรอบดังกล่าวจะได้รับส่วนลดค่าขึ้นทะเบียนนักศึกษาใหม่ จำนวน 10% อีกทั้งจะได้รับการช่วยเหลือต่าง ๆ ตามความเหมาะสมเป็นรายบุคคล ภายใต้กองทุนช่วยเหลือนักศึกษาในสถาณการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 อีกด้วย
.
จิตสุภา ประหา ประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ มทร.อีสาน รายงาน