RMUTTALK l กิจกรรมการเชื่อมโยงเครือข่ายผู้ให้บริการเครื่องจักรกลทางการเกษตร ภายใต้โครงการส่งเสริมการแปรรูปสินค้าเกษตรระดับชุมชน กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม

https://www.facebook.com/RMUTTRadio/videos/772024540236569/
#RMUTTALK l กิจกรรมการเชื่อมโยงเครือข่ายผู้ให้บริการเครื่องจักรกลทางการเกษตร ภายใต้โครงการส่งเสริมการแปรรูปสินค้าเกษตรระดับชุมชน กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม
.
อาจารย์ธีระพงษ์ ควรคำนวณ
หัวหน้าภาควิชาวิศวกรรมเกษตร คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ธัญบุรี
.
กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เห็นความสำคัญในการส่งเสริมภาคการเกษตรอันเป็นรากฐานของระบบเศรษฐกิจของประเทศ จึงมอบหมายให้มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ดำเนินกิจกรรมการเชื่อมโยงเครือข่ายผู้ให้บริการเครื่องจักรกลทางการเกษตร เพื่อตอบสนองต่อแนวทางการพัฒนาภาคการเกษตรของรัฐบาล สร้างความเข้มแข็งที่ยั่งยืนให้แก่กลุ่มเครือข่ายเครื่องจักรกล ยกระดับโครงสร้างทางเศรษฐกิจของประเทศอย่างยั่งยืน และเกิดผลในการปฏิบัติอย่างแท้จริง “ทุกมิติของกิจกรรมที่เกิดขึ้น จะเป็นกุญแจสำคัญนำไปสู่ภาพความสำเร็จทางการเกษตรของประเทศไทย และจะถูกประสานยึดโยงเข้าหากันด้วยความครบสมบูรณ์
.
สมัครฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563 นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ คุณพัชรี ญานสาร 061 240 2266 หรือ 02 549 3079