นักศึกษา มทร.ล้านนา เข้ารับเหรียญรางวัลเรียนดี ประจำปี 2563

นางสาวชัญญานุช สุทธนะ นักศึกษาหลักสูตรวิศวกรรมโยธา สาขาวิศวกรรมโยธาและสิ่งแวดล้อม ชั้นปีที่ 4 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เข้ารับเหรียญรางวัลเรียนดี ประจำปี พ.ศ.2563 จากนายแพทย์เกษม วัฒนชัย องคมนตรี ผู้แทนพระองค์โดยได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการบริหารกองทุนเพื่อการศึกษาและวิจัยทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ประจำปี 2563 โดยวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เมื่อวันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2563 ณ ศาลาสหทัยสมาคม พระบรมมหาราชวัง
.
นางสาวชัญญานุช เปิดเผยว่า “ รู้สึกดีใจ ภาคภูมิใจมาก ที่ได้รับเหรียญรางวัลเรียนดี นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ การตั้งใจเรียนรู้ ศึกษามาตลอดระยะเวลา 4 ปีในรั้วมหาวิทยาลัย เป็นช่วงเวลาที่ได้ลงมือฝึกปฏิบัติ และเรียนรู้ทฤษฏีไปพร้อมๆกัน และในอนาคตก็จะนำทักษะความรู้เหล่านี้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และจะเป็นกำลังสำคัญส่วนหนึ่งที่จะพัฒนาประเทศชาติให้เจริญก้าวหน้าต่อไป”
.
เหรียญรางวัลเรียนดี ของกองทุนเพื่อการศึกษาและวิจัยทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จะพิจารณาให้แก่นิสิต นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาตร์ชั้นปีที่ 4 ของสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศ ที่มีผลการเรียนดี โดยจะพิจารณาปีละ 1 ครั้ง
.
ธริษตรี ธนรัตนพิมลกุล วิทยุราชมงคลล้านนา รายงาน