วิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนา เป็นเจ้าภาพจัดงาน RMTC 2019 เปิดเวทีนักวิจัยแลกเปลี่ยนผลงานนวัตกรรม ด้านวิศวกรรมอุตสาหการ


คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนา เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมวิชาการด้านเทคโนโลยีการผลิตและการจัดการ 2562 “Precision Manufacturing, Materials and Industrial Education” หรือ RMTC2019 ระหว่างวันที่ 30 -31 พฤษภาคม 2562 ณ โรงแรมดิเอมเพลสเชียงใหม่
ดร.สุรพล ใจวงศ์ษา รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและบริการวิชาการ มทร.ล้านนา เปิดเผยว่า
“มทร.ล้านนา รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นเจ้าภาพการจัดประชุมฯ ในครั้งนี้ เพราะงาน RMTC 2019 ถือเป็นเวทีการนำเสนอผลงานวิจัยที่สร้างคุณค่า และยังเป็นเวทีแลกเปลี่ยนความรู้ของนักวิจัย อาจารย์ นักศึกษา ในการสร้างสรรค์ผลงานที่ดี และเป็นประโยชน์แก่ประเทศชาติ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากเครือข่ายภาคเอกชนและสถานประกอบการที่ร่วมออกบูธนำเสนอนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัย แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าของนวัตกรรมด้านวิศวกรรมอุตสาหการ”
ภายในงานมีการเสวนาภายใต้หัวข้อ “IE Thailand 4.0 กับ Logistics” โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากสถาบันการศึกษาต่างๆและผู้ประกอบการ รวมทั้งมีการนำเสนอผลงานวิชาการด้านเทคโนโลยีการผลิตและการจัดการ พร้อมมอบรางวัล Best Paper ให้แก่ผู้เข้าร่วมนำเสนอผลงานวิจัยในแต่ละสาขา โดยในการประชุม RMTC 2020 ในครั้งหน้า มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจันทบุรี จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดงานต่อไป