มทร.ธัญบุรี จัดพิธีถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 91 พรรษา 12 สิงหาคม 2566

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2566 มทร.ธัญบุรี จัดพิธีถวายราชสดุดีฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 91 พรรษา 12 สิงหาคม 2566 โดย รศ.ดร.สมหมาย ผิวสอาด อธิการบดี มทร.ธัญบุรี เป็นประธานจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย จากนั้น ถวายความเคารพหน้าพระฉายาลักษณ์ เปิดกรวยกระทงดอกไม้ กล่าวถวายพระพรชัยมงคล นำร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และเพลงสดุดีพระแม่ไทย พร้อมผู้บริหาร คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ นักศึกษา และ คณาจารย์ นักเรียนโรงเรียนสาธิตนวัตกรรม มทร.ธัญบุรี
.
ทั้งนี้ อธิการบดี มทร.ธัญบุรี ยังได้มอบรางวัลให้แก่แม่ตัวอย่างประจำปี 2566 จำนวน 16 ท่าน โดยได้คัดเลือกแม่ตัวอย่างที่มีความยากลำบาก ขยันหมั่นเพียรในการประกอบอาชีพ มีความประพฤติดี เป็นแบบอย่างที่ดีแก่ลูก มีคุณธรรมและจริยธรรม บำเพ็ญตนเป็นประโยชน์ต่อสังคม อบรมเลี้ยงดูลูกด้วยความรัก ความเอาใจใส่ เสียสละ มีความมานะอดทน ทำให้ลูกได้รับการศึกษา มีอาชีพสุจริต มีความประพฤติดี เป็นสมาชิกที่ดีของสังคม
.
เรียบเรียงโดย อรัญญา จันทมา
รายงานโดย อาทิตยา ปักกะทานัง