TwoToneTalk l ลูกค้าด่าไม่เท่ากับลูกค้ารัก

TwoToneTalk l ลูกค้าด่าไม่เท่ากับลูกค้ารัก
.
จากดราม่าฟุตบอลแดงเดือดที่กำลังเป็นกระแสขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ปัญหาส่วนใหญ่เกิดจากการที่มีการ Re-sell ตั๋ว ที่มีราคาถูกลง มีโปรโมชั่นมากขึ้น ทำให้ลูกค้ากลุ่มที่ซื้อตั๋วตามระบบในราคาเต็มบางส่วน เกิดความรู้สึกไม่พอใจ (ไม่นับดราม่าอื่นๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างการ Re-sell) รายการในตอนนี้จึงอยากชวนคุณผู้ฟังมาพูดคุยถึงแนวทางในการจัดการคำบ่นก่นด่าของลูกค้า เพื่อเป็นแนวทางในการนำไปปรับใช้กับชีวิต และธุรกิจต่อไป
.
ดำเนินรายการโดย อ.พลอย ศรีสุโร และ อ.ตปากร พุธเกส
.
ออกอากาศ [2 กรกฎาคม 2565 ] ติดตามรับฟังได้ทาง #วิทยุราชมงคลธัญบุรี #RmuttRadio#TwoToneTalk