Talk of the Town รอบบ้านเรา l ททท.เปิดงาน เทศกาลเที่ยวเมืองไทย 18-22 ก.พ. ณ สวมลุมพินี

Talk of the Town รอบบ้านเรา
– ททท.เปิดงาน เทศกาลเที่ยวเมืองไทย 18-22 ก.พ. ณ สวมลุมพินี
นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อํานวยการภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. ให้สัมภาษณ์
-สมาคมช่างภาพสื่อมวลชนดิจิทัล เข้าพบคณะที่ปรึกษากระทรวงดิจิทัลฯ
.
ดำเนินรายการโดย คุณ จีระสุข ฃินะโชติ
.
ออกอากาศ [22 กุมภาพันธ์ 2565 ] ติดตามรับฟังได้ทาง #วิทยุราชมงคลธัญบุรี #RmuttRadio #รอบบ้านเรา
.
ททท.เปิดงาน เทศกาลเที่ยวเมืองไทย 18-22 ก.พ. ณ สวมลุมพินี
ททท. เปิดงาน “เทศกาลเที่ยวเมืองไทยครั้งที่ 40 ประจำปี 2565” อย่างเป็นทางการ 18-22 ก.พ.นี้ 11.00-21.00 น. ณ สวนลุมพินี
.
วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายเกรียงยศ สุดลาภา รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.ทศพร ศิริสัมพันธ์ ประธานกรรมการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. ร่วมทำพิธีเปิด “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 40 ประจำปี 2565” โดยได้รับเกียรติจากคณะทูตานุทูต ผู้บริหารและผู้แทนจากหน่วยงานต่าง ๆ เข้าร่วมงาน ณ สวนลุมพินี กรุงเทพมหานคร
.
สำหรับเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ประจำปี 2565 มุ่งหวังเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจการท่องเที่ยวจากวิกฤตโควิด-19 และพลิกฟื้นการท่องเที่ยวไทย โดยมุ่งเปิดความอัศจรรย์ของการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ในทุก ๆ ด้าน ทั้งทรัพยากรธรรมชาติ วัฒนธรรม ประเพณี ภูมิปัญญา และวิถีชีวิต นำไปสู่การสร้างรายได้แก่ฐานราก ก่อเกิดเป็นพลังขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยอย่างยั่งยืนต่อไป
.
นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อํานวยการภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. ให้สัมภาษณ์
.
สมาคมช่างภาพสื่อมวลชนดิจิทัล เข้าพบคณะที่ปรึกษากระทรวงดิจิทัลฯ
เมื่อเร็ว ๆ นี้ นายกิตติพันธ์ ขันติศีลชัย นายกสมาคมช่างภาพสื่อมวลชนดิจิทัลพร้อมด้วยกรรมการสมาคมฯ ได้เข้าพบที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (MDES) โดยมีนายปรพล อดิเรกสาร และคณะที่ปรึกษาประกอบด้วย นายเกริกอิสร์ ลีวงศ์เจริญ ดร.พีรเดช ณ น่าน ดร.พสุ เเก้วปลั่ง และนายมงคล นฤนาทดำรงค์ ที่ปรึกษารมช.ศึกษาธิการ (คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช) ให้การต้อนรับ ณ ที่ทำการกระทรวงดิจิทัลฯ อาคารรัฐประศาสนภักดี ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา
นายกสมาคมช่างภาพสื่อมวลชนดิจิทัล กล่าวว่า วัตถุประสงค์การพบเข้าที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลฯ ครั้งนี้ เพื่อหาแนวทางสร้างพันธกิจร่วมกัน โดยเฉพาะในเรื่องของการพัฒนาสื่อออนไลน์ในทางสร้างสรรค์ และมีจรรยาบรรณในการนำเสนอข่าวสาร รวมถึงการให้ข้อมูลกับประชาชนได้รู้เท่าทันภัยร้ายจากสื่อ fake news